Quy định khi đăng ký (chuyển đổi) dịch vụ Mobile Internet
- Đối với thuê bao trả trước:
+ Thuê bao bị trừ
tiền ngay sau khi đăng ký (chuyển đổi) gói cước thành công. Lưu lượng data Internet
được sử dụng trong 30 ngày kể từ ngày đăng ký.
+ Sau 30 ngày kể từ
ngày đăng ký, gói cước sẽ được tự động gia hạn.
+ Chú ý: Thuê bao
đăng ký (chuyển đổ) gói cước bao nhiêu lần trong 30 ngày sẽ bị tổng đài tính cước
bấy nhiêu lần.
- Đối với thuê bao đăng ký trả sau:
+ Bị trừ tiền ngay khi
nhận thông báo đăng ký (chuyển đổi) gói cước thành công. Lưu lượng data internet
chỉ được sử dụng đến hết tháng đăng ký.
+ Chuyển đổi (gia hạn)
gói cước:
++ Từ mùng 1- 20
hàng tháng bị trừ 100% cước thuê bao và cộng 100% lưu lượng internet.
++ Từ 21 đến hết
tháng bị trừ 50% cước và cộng 50% lưu lượng internet.
+ Từ mùng 1 các
tháng sau đó, Viettel thực hiện gia hạn, trừ cước thuê bao và cộng lưu lượng
data tự động. Lưu lượng data internet chỉ được dùng đến hết tháng.
+ Chú ý: Thuê bao
đăng ký (chuyển đổi) gói cước bao nhiêu lần trong tháng sẽ bị tổng đài tính cước
bấy nhiêu lần.
- Thuê bao chuyển đổi giữa các gói MI10, MI30 và MI50 với
nhau sẽ được bảo lưu phần lưu lượng miễn phí còn lại của gói cước trước khi
chuyển đổi.
- Khi chuyển đổi giữa các gói Mimax, Dmax và Dmax200 với
nhau hay chuyển từ các gói cước này sang gói MI10, MI30, MI50 hoặc ngược lại, sẽ
không được bảo lưu lưu lượng internet còn lại.
Lưu ý: Sau khi nhận thông báo chuyển đổi gói cước thành
công, khách hàng cần tắt tất cả các ứng dụng Internet hoặc khởi động lại máy để
bắt đầu sử dụng gói cước đã đăng ký.
Quy định hủy dịch vụ Mobile Internet Viettel
- Khi hủy Mobile Internet, quý khách sẽ mất hết lưu lượng miễn
phí.
- Quý khách muốn tiếp tục sử dụng dịch vụ phải thực hiện
đăng ký lại.
Quy định về việc gia hạn gói cước Mobile Internet
- Đối với thuê bao trả trước:
+ Hết 30 ngày kể từ
ngày đăng ký, Viettel sẽ tự động gia hạn gói cước dịch vụ.
+ Đối với các thuê
bao có tiền trong tài khoản gốc ≥ cước thuê bao: trừ đủ cước dịch vụ và duy trì
dịch vụ cho khách hàng.
+ Đối với các thuê
bao không có đủ tiền trong tài khoản gốc:
++ Thuê bao đang
dùng Mimax, Dmax, Dmax200: Không dùng được internet trong vòng 3 ngày, sau 3
ngày nếu thuê bao vẫn không đủ tiền để khôi phục dịch vụ hoặc chưa đăng ký gói khác,
khi truy cập internet hệ thống sẽ tính phí theo lưu lượng sử dụng (200đ/MB),
không mất cươc thuê bao.
++ Thuê bao đang
sử dụng các gói còn lại: không trừ tiền cước và không cộng lưu lượng data miễn
phí và tính theo cước 25đ/50KB.
Với trường hợp thuê bao Học sinh, Sinh viên đăng ký gói
Mimax, Dmax, Dmax200 khi gia hạn nếu không đủ tiền trong tài khoản gốc sẽ không
bị hủy Mobile Internet mà được chuyển thẳng về gói Data mặc định.
Lưu ý: Từ mùng 1/2/2015 các thuê bao đang dùng Mimax, Dmax,
Dmax200 khi gia hạn không thành công do không đủ tiền trong Tài Khoản Gốc,
trong vòng 30 ngày kể từ lúc gia hạn không thành công, hệ thống sẽ tự động khôi
phục lại Mobile Internet theo đúng gói cước thuê bao đã đăng ký ở tháng trước
đó (KH không cần đăng ký lại).
Nếu thuê bao không muốn hệ thống tự động khôi phục, cần soan
tin theo cú pháp “HUY gửi 191” trước khi hệ thống khôi phục dịch vụ. Với trường
hợp là thuê bao Học sinh, Sinh viên sử dụng các gói Mimax, Dmax, Dmax200 khi
gia hạn nếu không đủ tiền trong tài khoản gốc sẽ không bị hủy Mobile Internet
mà được chuyển thẳng về gói Data mặc định.
- Đối với thuê bao trả sau:
+ Mùng 1 hàng tháng,
Viettel sẽ tự động gia hạn gói cước của khách hàng.
Quy định về việc trừ cước gói cước Mobile Internet
- Block tính cước: 50KB + 50KB, phần lẻ chưa đến 50KB được
làm tròn đến 50KB.
EmoticonEmoticon
Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.