Thứ Ba, 15 tháng 11, 2016

Chính sách sử dụng gói cước Mobile Internet Viettel

Quy định khi đăng ký (chuyển đổi) dịch vụ Mobile Internet


- Đối với thuê bao trả trước:
   + Thuê bao bị trừ tiền ngay sau khi đăng ký (chuyển đổi) gói cước thành công. Lưu lượng data Internet được sử dụng trong 30 ngày kể từ ngày đăng ký.
   + Sau 30 ngày kể từ ngày đăng ký, gói cước sẽ được tự động gia hạn.
   + Chú ý: Thuê bao đăng ký (chuyển đổ) gói cước bao nhiêu lần trong 30 ngày sẽ bị tổng đài tính cước bấy nhiêu lần.

- Đối với thuê bao đăng ký trả sau:
   + Bị trừ tiền ngay khi nhận thông báo đăng ký (chuyển đổi) gói cước thành công. Lưu lượng data internet chỉ được sử dụng đến hết tháng đăng ký.
   + Chuyển đổi (gia hạn) gói cước:
     ++ Từ mùng 1- 20 hàng tháng bị trừ 100% cước thuê bao và cộng 100% lưu lượng internet.
     ++ Từ 21 đến hết tháng bị trừ 50% cước và cộng 50% lưu lượng internet.
   + Từ mùng 1 các tháng sau đó, Viettel thực hiện gia hạn, trừ cước thuê bao và cộng lưu lượng data tự động. Lưu lượng data internet chỉ được dùng đến hết tháng.
   + Chú ý: Thuê bao đăng ký (chuyển đổi) gói cước bao nhiêu lần trong tháng sẽ bị tổng đài tính cước bấy nhiêu lần.

- Thuê bao chuyển đổi giữa các gói MI10, MI30 và MI50 với nhau sẽ được bảo lưu phần lưu lượng miễn phí còn lại của gói cước trước khi chuyển đổi.

- Khi chuyển đổi giữa các gói Mimax, Dmax và Dmax200 với nhau hay chuyển từ các gói cước này sang gói MI10, MI30, MI50 hoặc ngược lại, sẽ không được bảo lưu lưu lượng internet còn lại.

Lưu ý: Sau khi nhận thông báo chuyển đổi gói cước thành công, khách hàng cần tắt tất cả các ứng dụng Internet hoặc khởi động lại máy để bắt đầu sử dụng gói cước đã đăng ký.

Quy định hủy dịch vụ Mobile Internet Viettel
- Khi hủy Mobile Internet, quý khách sẽ mất hết lưu lượng miễn phí.
- Quý khách muốn tiếp tục sử dụng dịch vụ phải thực hiện đăng ký lại.

Quy định về việc gia hạn gói cước Mobile Internet

- Đối với thuê bao trả trước:
   + Hết 30 ngày kể từ ngày đăng ký, Viettel sẽ tự động gia hạn gói cước dịch vụ.
   + Đối với các thuê bao có tiền trong tài khoản gốc ≥ cước thuê bao: trừ đủ cước dịch vụ và duy trì dịch vụ cho khách hàng.
   + Đối với các thuê bao không có đủ tiền trong tài khoản gốc:
     ++ Thuê bao đang dùng Mimax, Dmax, Dmax200: Không dùng được internet trong vòng 3 ngày, sau 3 ngày nếu thuê bao vẫn không đủ tiền để khôi phục dịch vụ hoặc chưa đăng ký gói khác, khi truy cập internet hệ thống sẽ tính phí theo lưu lượng sử dụng (200đ/MB), không mất cươc thuê bao.
     ++ Thuê bao đang sử dụng các gói còn lại: không trừ tiền cước và không cộng lưu lượng data miễn phí và tính theo cước 25đ/50KB.

Với trường hợp thuê bao Học sinh, Sinh viên đăng ký gói Mimax, Dmax, Dmax200 khi gia hạn nếu không đủ tiền trong tài khoản gốc sẽ không bị hủy Mobile Internet mà được chuyển thẳng về gói Data mặc định.

Lưu ý: Từ mùng 1/2/2015 các thuê bao đang dùng Mimax, Dmax, Dmax200 khi gia hạn không thành công do không đủ tiền trong Tài Khoản Gốc, trong vòng 30 ngày kể từ lúc gia hạn không thành công, hệ thống sẽ tự động khôi phục lại Mobile Internet theo đúng gói cước thuê bao đã đăng ký ở tháng trước đó (KH không cần đăng ký lại).

Nếu thuê bao không muốn hệ thống tự động khôi phục, cần soan tin theo cú pháp “HUY gửi 191” trước khi hệ thống khôi phục dịch vụ. Với trường hợp là thuê bao Học sinh, Sinh viên sử dụng các gói Mimax, Dmax, Dmax200 khi gia hạn nếu không đủ tiền trong tài khoản gốc sẽ không bị hủy Mobile Internet mà được chuyển thẳng về gói Data mặc định.

- Đối với thuê bao trả sau:
   + Mùng 1 hàng tháng, Viettel sẽ tự động gia hạn gói cước của khách hàng.

Quy định về việc trừ cước gói cước Mobile Internet

- Block tính cước: 50KB + 50KB, phần lẻ chưa đến 50KB được làm tròn đến 50KB.


EmoticonEmoticon

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.