Thứ Sáu, 11 tháng 11, 2016

Viettel miễn phí hoàn toàn cước gọi tới tổng đài Chăm sóc khách hàng

Kể từ 1/8/2016, khi khách hàng liên hệ tới tổng đài chăm sóc khách hàng của Viettel sẽ không phải mất bất kỳ một chi phí nào.



Chính sách này áp dụng cho tất cả các cuộc goi đến đầu số chăm sóc khách hàng 1800xxx của Viettel, không phân biệt nội mạng hay ngoại mạng.
Ngoài ra, Viettel cũng quy hoạch lại các đầu số theo từng lĩnh vực riêng:
- Tổng đài 18008098: Hỗ trợ giải đáp thông tin các gói di động, Dcom, HomePhone
- Tổng đài 18008119: Giải đáp dịch vụ cố định băng rộng (ADSL, FTTH, điện thoại cố định và dịch vụ truyền hình)
- Tổng đài 18008000: Dành riêng cho KH Doanh nghiệp, giải đáp thông tin các gói kênh truyền Leasedline, Officewan,  dịch vụ giải pháp cho doanh nghiệp, trường học (phần mềm quản lí nhà trường SMAS, Vtracking, Chữ ký số Viettel CA,…).
Sau 16 năm gia nhập thị trường mạng viễn thông, Viettel cho đến nay đã xây dựng được mạng lưới chăm sóc khách hàng rộng khắp và  cực kì chuyên nghiệp với nguồn nhân lực, chức năng tập trung và đa dạng nhất Việt Nam. Viettel hiện đã có 5 Trung tâm Chăm sóc khách hàng tại Hà Nội, Hải Phòng, Đà Nẵng, Hồ Chí Minh và Thái Nguyên với hơn 4.000 nhân viên giải đáp, cùng hệ thống trả lời tự động IVR hiện đại có khả năng đáp ứng lên tới 5 triệu cuộc gọi mỗi ngày.
Ngoài các kênh truyền thống, Viettel còn có kênh chăm sóc khách hàng trực tuyến qua trang mạng xã hội, diễn đàn… nhằm bắt kịp xu thế, tiếp nhận kịp thời phản ánh của khách hàng. Bên cạnh đó, hệ thống chăm sóc khách hàng cũng đượcliên kết tới 63 Viettel Tỉnh/Thành phố, cùng hàng chục nghìn nhân viên địa bàn, CTV phủ tới tận thôn, xã, đảm bảo phục vụ khách hàng mọi lúc mọi nơi.
Việc tiên phong trở thành nhà mạng miễn phí cước gọi và quy hoạch các đầu số giải đáp riêng cho từng dịch vụ là một bước đi hoàn toàn mới của Viettel nhằm nâng cao công tác chăm sóc khách hàng ngày một chuyên sâu hơn, xóa bỏ mọi rào cản với khách hàng, từ đó nâng cao chất lượng phục vụ.

Ông Nguyễn Việt Dũng – Tổng Giám đốc Tổng Công ty Viễn thông Viettel chia sẻ: Chúng tôi luôn luôn coi khách hàng là người đồng hành, sáng tạo ra các sản phẩm, dịch vụ đáp ứng tốt nhất nhu cầu của chính khách hàng. Chắc chắn, khi gọi tới tổng đài Viettel là lúc khách hàng đang gặp khó khăn trong quá trình sử dụng dịch vụ. Và Viettel với hệ thống chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp, hoạt động 24/7 luôn sẵn sàng lắng nghe và hỗ trợ khách hàng, mọi lúc, mọi nơi, ở mọi thời điểm. “Việc miễn phí cước gọi tới tổng đài sẽ tạo điều kiện để mọi khách hàng đều tiếp cận được với hệ thống chăm sóc khách hàng của Viettel. Điều này cũng cho thấy Viettel đang thực hiện một cam kết lớn: Luôn luôn lắng nghe và hỗ trợ khách hàng”, ông Nguyễn Việt Dũng nhấn mạnh.

This Is The Oldest Page


EmoticonEmoticon

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.